Learning ( เนื้อหาที่เรียน )
- สอบเขียนการดานเป็น
2. เสริมเทคนิคการสอนการเคลื่อนไหวต่างๆ โดย
-เคลื่อนไหวอย่างไรให้สร้างสรรค์
-เคลื่อนไหวตามจินตนาการเป็นอย่างไร
Knowledge (ความรู้ที่ได้รับ)
-เอียงเข้าหากระดาน 45 องศา
-ใช้ปากกสองสี ใช้สีที่เด่นๆ 1 สีเพื่อเน้นคำที่เราจะสอนเด็ก
-ตัวหนังสือมีขนาดใหญ่พอเหมาะ หัวกลมตัวเหลี่ยหรือตัวหนา
-เมื่อเขียนเสร็จคุณครูเเละเด็กอ่านพร้อมกันโดยที่คุณครูชี้ตามคำ
-หลังจากอ่านให้ใช้คำถาม เพื่อทบทวนเนื้อเรื่องว่า มีใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร
Skills ( ทักษะที่ได้ )
-การเขียนกระดาน
-การสอน
Teaching Techniques ( เทคนิคการสอน )
- Open-ended questions
- กระดาน ปากกาเมจิก
Applications in Life ( การนำไปประยุกต์ใช้ )
-ฝึกซ้อมเขียนบ่อยๆเพื่อใหหห้เกิดความคุ้นชิน เเละที่สำคัญต้องตัวหนังสือสวยเพื่อเป็นตัวอย่างให้กับเด็กๆ และต้องเขียนเร็ว ให้ทันที่เด็กพูด ขณะเขียนก็ใช้คำถามเพื่อไม่ให้สถานการณ์ในขณะนั้นเงียบ เพราะเด็กจะเบื่อง่าย
Evaluation ( การประเมิน )
Teacher แต่งกายสุภาพ เข้าสอนตรงเวลา
students แต่งกายสุภาพ ตั้งใจเรียน
classroom สะอาด เเละเอื้ออำนวยต่อการทำกิจจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น